วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

16/7/2556

     _ เบิกบานยามเช้า  ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดใสและสบายใจ  การสวดมนต์ทำให้เราปล่อยวางทุกสิ่งที่เราทำในระหว่างวันนั้นๆให้หมดไป  เตรียมความพร้อมสู่วันใหม่ที่มีแต่ความสุขได้ด้วยตัวของเราเอง  และพร้อมก้าวต่อไปไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร  ต้องตั้งใจมั่นแล้วว่า เราต้องผ่านพ้นมันไปให้ได้  
     _ ในบางครั้งเราก็อาจจะไม่ต้อวทำอะไร ิไม่ต้อวคิดอะไรมากมายก็เป็นได้  สิ่วต่างๆล้วนแต่มีบททดสอบและระยะเวลาการนำเสนอ  รวมทั้งผลการกระทำของมันชัดเจนอยู่ใสตัวแล้ว  แต่ใสบางครั้งเรารู้ตักและคิดทำอะไรลงไปก่อนเวลาอันควร  สิ่งนั้นอาจจะได้ผลตอบรับมาไม่ดีอย่างคิด
     _ สิ้นสุดวันนี้ด้วยการสวดมนต์ จิตสงบ ฝันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น